Friday, January 11, 2008

_something to wet about 2

ako naman ang GUARD ang nabaliw sa katawan ko:Dati kase nakatira ako sa isang PAD sa quezon avenue.....every 12midnaight sarado na ang gate ng PAD at guard na lang nila mommy ang nandun at nagbabantay. Kilala ko naman ang guard na yun at parating kausap pag bored ako....nice naman sya at cute bata pa kase....at talagang Gwapo ala Dennis Trillo....ang nangyari, wala ako susi ng gate at main door namin sa pad kaya nahirapan ako pumasok sa house, in short di ako nakapasok sa pad ang ginawa ni guard nag offer na sa guard house ako matulog na lang....dahil lasing ako that time wla akong choice...nakatulog ako sa guard house...after a minute....tumabi sa akin si guard at hinubad ang t-shirt ko at ang sabi:" sir punasan ko muna kayo ng basang basahan....ako naman sa sobrang hina ko pumayag naman ako at walang malisya....after that...dinilaan nya ang pink niple ko...nagulat ako at tinulak sya....well, malakas sya at niyakap nya ako at hinalikan...well, wala na ako magawa nun kase masarap naman..hehehe.....kaya yun....may nangyari na sa amin....he suck me...at sya nagjajakol......ang laki ng ari nya actually...pero di ko hinawakan....after that....nilabasan ako..at sya rin...halos sabay kami...after that...madami ng nangyari sa amin...hehehe





NOTE: COPY & PASTED FROM friendster groups, discussion board

No comments: